TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG XÃ SƠN ĐIỆN, TỈNH THANH HÓA THÔNG BÁO
Thứ Tư, 16/07/2025
Thực hiện Nghị định số 118/2025/NĐ-CP ngày 09 tháng 6 năm 2025 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận Một cửa và Cổng Dịch vụ công quốc gia; Quyết định số 58/2025/QĐ-UBND ngày 27 tháng 6 năm 2025 của Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa về việc tổ chức lại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Thanh Hóa, thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa.
Thực hiện Nghị quyết số: 02/NQ-HĐND ngày 01 tháng 7 năm 2025 của Hội đồng nhân dân xã Sơn Điện, khóa I, nhiệm kỳ 2021 - 2026 về thành lập các cơ quan chuyên môn, Trung tâm Phục vụ Hành chính công thuộc Ủy ban nhân dân xã Sơn Điện. Trung tâm Phục vụ Hành chính công xã Sơn Điện báo cáo tình hình hoạt động của Trung tâm từ ngày 01/7/2025.
Hội nghị phối hợp với đoàn xã tuyên truyền hướng dẫn đoàn viên thanh niên, tổ công nghệ số thôn bản truy cập phần mềm dịch vụ công Quốc gia
Trung tâm Phục vụ Hành chính công xã Sơn Điện
Trung tâmPhục vụHành chính công xã Sơn Điện có trụ sở làm việc tại công sở UBND xã Sơn Điện. Địa chỉ: Km 61 bản Na Nghịu, xã Sơn Điện, tỉnh Thanh Hóa; Trung tâm đã có tài khoản và con dấu riêng; Chủ tài khoản: Trung tâm PV HCC xã Sơn Điện, Số tài khoản: 3526201004011. Ngân hàng Agribank chi nhánh Quan Sơn, Thanh Hóa.
Tất cả 399 thủ tục Hành chính đều được niêm yết công khai tại trung tâm phục vụ hành chính công của xã. Nội quy và các bảng biểu, số điện thoại lãnh đạo, chuyên viên Trung tâm phục vụ Hành chính công
Mùa hè: Buổi sáng từ 7hh00 đến 11h30. Buổi chiều từ 13h30 đến 17h.
Mùa đông: từ 7h30 đến 12h00. Buổi chiều từ 13h đến 16h30.
UBND xã Sơn Điện trân trọng thông báo đến nhân dân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn được biết để chủ động trong công việc liên hệ và thực hiện các thủ tục hành chính theo quy định.
Trung tâm Phục vụ Hành chính công xã Sơn Điện, tỉnh Thanh Hóa